MSV Grand EB


Let’s all gather together on this special event. This is just one of a lifetime big opportunity so please don’t miss it. MSV writers and staff are more than just delighted to meet all of our readers! I will surely be there so see you guys!

P.S.: Don’t forget to bring your MSV books so we can sign it for you.🙂

7 Responses to “MSV Grand EB”

  1. Pupuntaa ka sa EB, Miss Sha? Nasa Davao ka hindi ba? My golly ,ako nasa Cebu. Sarap sanang pumunta. Hahahaha!

  2. Hi Satine! este Anya! hehehe… Yup Davao ako ngayon pro more or less punta ako. matagal pa naman to eh. pa book na lang ng maaga ng ticket para mura.. u know naman MSV parang minsanan lang talaga ito mangyari so uber sayang talaga pag di tayo makapunta.. harhar! natiming din ito sa plan ko na punta Manila and visit some friends and do some impt. things… hehehe… see yah there!

  3. Oi, si Satine ako dito. lol. Naku, mukhang di ako pwede. Super busy din kasi. Sayang nga gusto ko talaga. Sana magkaroon din dito sa Cebu kasi marami din nagbabasa ng MSV sa Visayas area.

    Paki-Hi na lang ako sa kanila, lalo na kay Miss Ellen at saka kay Miss Apple. Hehehe.

  4. sharon rose Says:

    hehehe.. oo nga.. Satine pala.. nalilito ako.. hahaha…

    sayang, kita sana tayo.. lol!

  5. sharon rose Says:

    no probs.. I’ll say ur hi to them.. may kasama pa un kiss.. haha!!! tsaka pwede ako na lang mag-entertain ng napakarami mong mga fans? hehehe…

  6. fans ba oi! nakapag-cebuano na naman ako. lol. you’re crazy!

    sige paki-kiss na rin ako kina miss yumi and the rest of the gang. thankies, miss sha!🙂

  7. sharon rose Says:

    fans jud! hehehe.. sa dami dami ba naman nilang nagkalat sa iba’t-ibang panig ng mundo..🙂

    no probs.. kami ng bahala sa mga fans mo.. lol!

Leave a Reply

